ประตูยูพีวีซีลายไม้

 ประตูยูพีวีซีลายไม้ เวรี่ รุ่น Lite Series

เป็นประตู uPVC ลายไม้ ที่ใช้ได้เฉพาะภายในอาคาร (ห้ามถูกแสงแดดและความร้อน)  เป็นประตูที่เน้นความสวยงาม ทนต่อน้ำ ความชื้น และปลวกไม่กัดกิน  ประตูuPVC ลายไม้ของเวรี่ ผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการ ในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับบ้านในแต่ละห้อง  และในแต่ละเฉดสีของผนังบ้านหรือผนังของอาคาร  ดังนั้น ประตูuPVC ลายไม้เวรี่ จึงมีหลายรุ่นให้เลือก

   LT-E Series  เป็นประตูลายไม้ที่เน้น ผิวลายไม้ด้าน (ไม่เงา) รูปแบบโมเดิร์นเซาะร่อง แผ่นหนา 2mm. โครงสร้างมีความแข็งแรง ปรับไสประตูได้ 5mm   

   LT-V Series  เป็นประตูลายไม้ที่เน้น ดีไซน์ลายไม้เป็น 2ทางในบานเดียวกัน ผิวกึ่งเงากึ่งด้าน  แผ่นหนา 2mm. โครงสร้างมีความแข็งแรงปรับไสได้ 5mm.

    LT Series     เป็นประตูลายไม้ที่เน้น ดีไซน์ลายไม้ทางตรง ผิวมีเสี้ยนไม้กึ่งเงากึ่งด้าน เซาะร่องพ่นสีร่องดำ  แผ่นหนา 1..5mm โครงสร้างผลิตด้วยไม้สังเคราะห์ ปรับไส้ได้ไม่เกินด้านละ 2mm.  

 

   ประตูuPVC ลายไม้ รุ่น LT-E Series

* เป็นประตูไวนิล ที่มีความหนาของผนังไวนิลถึง 2 mm. โดยนำมาประกบ กับโครงประตู ซึ่งผลิตจากไม้สังเคราะห์ถึง2ชั้น จึงมีความแข็งแรงทนทาน  ภายในยังบุด้วยวัสดุแผ่น PS FOAM เพื่อเพิ่มแข็งแรงในการความยึดผนังบานไวนิลกับโครงประตู อีกทั้งยังสามารถซับเสียงได้ดี  

  * สามารถที่จะปรับไสบานประตู กรณีที่ติดตั้งประตูกับวงกบแล้วไม่พอดี ประตูuPVC เวรี่ รุ่น Lite E Series สามารถปรับไสได้ด้านละไม่เกิน 5 mm. โดบใช้กบไส้ไม้ หรือกบไฟฟ้า ในการปรับบานประตูไม้  

  * เป็นประตูที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ถายในอาคารโดยเฉพาะ ห้ามติดตั้งในบริเวณที่ถูกแสงแดดส่องถึง หรือบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง   แต่ในเรื่องปลวกและแมลงไม่สามารถกัดกินประตูได้  ไม่มีปัญหาในเรื่องเชื้อรา ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ฟองน้ำและสบู่หรือแชมพู ทำความสะอาด

  * เป็นรูปแบบเซาะร่องสไตล์โมเดิร์น มีทั้งลายไม้ธรรมชาติให้เลือก สามารถสั่งแบบ เกล็ดระบายอากาศเพื่อใช้กับห้องน้ำ หรือเจาะช่องกระจกเพื่อใช้กับทางผ่าน  เช่นโรงเรียนและโรงพยาบาล เป็นต้น

เป็นประตูuPVC ลายไม้ผิวด้าน
ลายไม้ธรรมชาติ
สวยงาม  แข็งแรง
ทนน้ำ ปลวกไม่กัดกิน
เป็นประตูuPVCลายไม้ ที่มีดีไซน์ลายไม้2แนว และเซาะร่องลายเส้น
โครงมีความหนา สามารถปรับไสได้ด้านละ5mm.
เป็นประตูuPVCลายไม้ทางตรง แผ่นหนา1.5mm สามารถปรับไสด้านละ2mm เซาะร่่องสีดำ
Visitors: 581,620