ประตูยูพีวีซี(uPVC)

ประตูยูพีวีซี (uPVC) เวรี่

รุ่น เอ็กซ์ตร้า (Extra Series)

เป็นประตูไวนิล ที่มีความหนาของผนังไวนิลถึง 2 มิลลิเมตร โดยนำมาประกบ กับโครงประตู ซึ่งผลิตจากไม้สังเคราะห์(WPC)ถึง2ชั้น จึงมีความแข็งแรงทนทาน  ภายในยังบุด้วยแผ่น PS FOAM ที่มีความหนาแน่น เพื่อความแข็งแรงและช่วยซับเสียงผ่านได้ดี โดยการยึดผนังบานไวนิลกับโครงประตูเราใช้กาวที่มีคุณภาพเหมาะกับวัสดุแล้วใช้เครื่องทับบานด้วยแรงอัด จึงทำให้ประตูมีความแน่นแข็งแรงน้ำไม่สามารถซึมผ่านเข้าในตัวบานประตูได้ ขึงทำให้ประตูยูพีวีซี เวรี่ จึงทนน้ำ ความชื้น ปลวกและแมลงจึงไม่กัดกิน

ประตูยูพีวีซี (uPVC) เวรี่

สามารถที่จะปรับไสบานประตู กรณีที่ติดตั้งประตูกับวงกบแล้วไม่พอดีเราสามารถปรับไสได้ด้านละไม่เกิน 5 มิลลิเมตร โดยใช้กบไส้ไม้ หรือกบไฟฟ้า ซึ่งปรับได้เช่นเดียวกับบานประตูไม้ ยังคงมีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้ถายนอกอาคาร กับสภาวะอากาศทั้งฝน แสงแดด ได้ดี  ปลวกและแมลงไม่สามารถกัดกิน  ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ฟองน้ำและสบู่หรือแชมพู ทำความสะอาด

ประตูยูพีวีซี นั้นในเนื้องานจะมีความเงาของผิวดัวนั้นไม่ควรทาสี หรือพ่นสีทับ เพราะสีอาจหลุดล่อนได้

ประตู ยูพีวีซี รุ่น เอ็กซ์ตร้า (Extra Series) ยังออกแบบเป็น 2 ดีไซน์ ให้เลือกใช้งานคือ

    * รูปแบบมาตรฐาน แบบฟัก มีทั้งแบบ 2ฟักเหลี่ยม 2ฟักโค้ง  4ฟักเหลี่ยม  6ฟักเหลี่ยม เป็นต้น

    * รูปแบบโมเดิร์น เซาะร่องลายเส้น ที่กำลังนิยมในขณะนี้ 

ในการเจาะลูกบิดประตู  ทางบริษัทฯ จะเจาะลูกบิดกลมให้กรณีที่ท่านต้องการให้เจาะ  แต่ถ้าเป็นการซื้อประตูไปเปลี่ยนโดยใช้วงกบเดิม บริษัทฯแนะนำให้ช่างติดตั้งเจาะหน้างาน เพราะจะได้เจาะลูกบิดตรงกับตำแหน่งรูเดือยบนวงกบเดิม 

การที่จะเลือกใช้ประตู ยูพีวีซี รุ่น เอ็กซ์ตร้า(Extra Series)  คือ ประตูที่ใช้ในตำแหน่งที่ถูกแสงแดดส่องถึง เป็นหลัก   แต่ถ้าจะนำไปใช้เป็นประตูภายใน เราก็จะได้ประตูที่แข็งแรง ทนทาน ใช้ได้ยาวนาน

  

 

 

 

Visitors: 580,581